Thứ Bảy, Tháng Bảy 6, 2024

Phác thảo diện mạo trong tương lai gần của kinh doanh trực tuyến

(SGTT) – Mô hình bán hàng qua livestream được “thổi bùng” lên trong những năm qua nhưng cũng đang có biểu hiện thoái trào, tạo sức ép phải thay đổi theo xu hướng mới lên các nhà kinh doanh. Vậy tương lai gần của kinh doanh trực tuyến sẽ là gì và các doanh nghiệp bước vào các xu hướng mới ra sao để có kết quả tối ưu?

Yên Minh

Video: V.Dũng – Minh Dũng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Điểm bất cập trong quyết định tắt số giây đếm ngược...

0
(SGTT) - Trung tâm Quản lý giao thông đô thị thuộc Sở Giao thông vận tải TPHCM bắt đầu thí điểm không đếm ngược...

Làm kinh tế tuần hoàn: Mô hình và cách thức xanh...

0
(SGTT) - Việc chuyển đổi xanh trong sản xuất cần được nhìn nhận nghiêm túc ở mọi góc độ và cần có cách tiếp...

Nghịch lý 5% của sàn thương mại điện tử

0
(SGTT) - Chỉ chiếm 5% doanh số, nhưng kênh bán hàng trực tuyến tại Việt Nam đang khuấy đảo thị trường và sự quan...

Cần nghiên cứu sâu trước quyết định đổi mới

0
(SGTT) - Cả thế giới hiện đang trải qua những thay đổi to lớn. Trong bối cảnh đó, trên bình diện quốc gia, chúng...

Làm kinh tế tuần hoàn: Chiến lược và thách thức của...

0
(SGTT) - Việc doanh nghiệp lựa chọn chiến lược nào để theo đuổi kinh tế tuần hoàn và đối phó với rủi ro tùy...

Vẫn chưa mở được ‘nút thắt’ thiếu cát

0
(SGTT) - Các công trình giao thông trọng điểm ở phía Đông và miền Tây Nam Bộ vẫn tiếp tục bị thiếu cát. Thiếu...

Kết nối