Thứ Ba, Tháng Chín 24, 2024

200 triệu đồng và 400 suất học bổng được quyên tặng cộng đồng từ Giải Golf Saigontourist Group

(SGTT) – Ngày 21-9, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Giải Golf Saigontourist Group vì cộng đồng tại sân golf Thủ Đức. Giải golf năm nay sẽ gây quỹ 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão lũ, đồng thời trao 400 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với sự tham gia của 140 golfer là doanh nhân, nhà quản lý, các cơ quan ngoại giao, đặc biệt, sự kiện năm nay còn ý nghĩa hơn khi sẽ dành 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ và trao tặng 400 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động toàn hệ thống Saigontourist Group đã tích cực quyên góp và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ với tổng số tiền quyên góp tính đến ngày 20-9 là 2,8 tỉ đồng.

Ông Phạm Huy Bình (bìa trái), Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigontourist Group, và ông Võ Anh Tài (bìa Phải), Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group, Trưởng Ban tổ chức giải golf Saigontourist Group Vì cộng đồng năm 2024 trao bảng tượng trưng cho ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM và bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Theo ông Võ Anh Tài, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group, Trưởng Ban tổ chức giải golf Saigontourist Group Vì cộng đồng năm 2024, đây là lần thứ 18 Giải Golf Saigontourist Group vì cộng đồng được tổ chức và là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi chương trình hoạt động kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Saigontourist Group.

“Nguồn vận động xã hội hóa từ giải năm nay được dùng để tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học và chăm lo cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, giải đấu còn hướng về đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 vừa qua”, ông Tài nói.

Bên cạnh ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giải đấu còn là dịp để các golfer giao lưu, kết nối và tận hưởng những giây phút thư giãn.

Giải Golf Saigontourist Group Vì cộng đồng là một trong những sân chơi quen thuộc với các golfer. Qua 18 lần tổ chức, giải đấu đã thu hút  khoảng 2.680 lượt golfer tham gia. Số tiền quyên góp từ giải đấu qua các năm đã được sử dụng vào nhiều chương trình từ thiện, xã hội thiết thực như xây nhà tình nghĩa, xây cầu nông thôn, trao học bổng, khám bệnh miễn phí.

Ngoài hoạt động từ thiện của giải golf, Saigontourist Group còn thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, xã hội khác. Trong đó, có chương trình hỗ trợ phát triển sản xuất, an sinh xã hội, chung sức xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ cho các xã vùng sâu của huyện Cần Giờ với tổng cộng 10 tỉ đồng giai đoạn từ năm 2017 – 2020, chương trình nước sạch học đường, hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do thiên tai, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng…

Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đà Nẵng: Khởi tranh giải golf quốc tế lần thứ 3...

0
(SGTT) - Giải BRG Open Golf Championship Danang 2024 đã bắt đầu khởi tranh từ hôm nay (28-8) thông qua khai mạc Giải giao...

Đà Nẵng liên tiếp tổ chức giải golf quốc tế, hướng...

0
(SGTT) - Giải golf Phát triển Châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/8/2024 tại sân Legend...

216 doanh nhân sẽ tranh tài ở Giải golf Lương Văn...

0
(SGTT) - Giải golf Lương Văn Can 2024 lần đầu tiên tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày...

Khởi động chương trình Caravan Lan Toả Yêu Thương lần 6

0
(SGTT) - Chiều 2-4, chương trình thiện nguyện Caravan Lan Toả Yêu Thương chính thức được khởi động. Đây là chương trình thường niên...

Hành trình thiện nguyện của Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia...

0
Năm 2023, quỹ Chăm sóc Sức khỏe gia đình Việt Nam (quỹ CSSKGĐ) đã đóng góp hơn 3 tỉ đồng cho các hoạt động...

Những chuyến camping chở điều tử tế

0
(SGTT) - Cứ khoảng 1 đến 2 tháng, những thành viên trong nhóm Yêu Camping bên cạnh việc đến những điểm có cảnh đẹp...

Kết nối