Thứ năm, Tháng mười 24, 2024

BenThanh Tourist và TCDL Singapore ký kết hợp tác chiến lược

(SGTT) - Ngày 23-10, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) đã ký kết hợp tác chiến lược trong các hoạt động phát triển sản phẩm, thực hiện chiến dịch tiếp thị, quảng cáo thương hiệu và sản phẩm dịch vụ du lịch.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Hoài Nguyên (phải) và ông Terrence Voon đã đại diện cho các bên thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa BenThanh Tourist và STB. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác không giới hạn trong các hoạt động phát triển sản phẩm, thực hiện chiến dịch tiếp thị, các hoạt động quảng cáo thương hiệu, sản phẩm dịch vụ du lịch. Ảnh: BenThanh Tourist

Trong khuôn khổ lễ ký kết, BenThanh Tourist đã giới thiệu các sản phẩm tour du lịch Singapore đang được công ty khai thác, những điểm đến hấp dẫn tại "quốc đảo sư tử" và tiềm năng phát triển các tuyến điểm, sản phẩm du lịch mới trong tương lai.

Về phía STB, đại diện của Tổng cục đã chia sẻ những thông tin về chính sách hỗ trợ, cùng các gói ưu đãi dành cho đoàn khách du lịch MICE của Việt Nam khi đến Singapore. Bên cạnh Hà Nội và TPHCM, Đà Nẵng là một trong những thị trường khách trọng điểm mà STB hướng tới thông qua các nỗ lực đẩy mạnh truyền thông quảng bá, hợp tác quảng bá, xúc tiến phát triển du lịch cùng các doanh nghiệp.

Trong dịp này, BenThanh Tourist cũng triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho du khách Đà Nẵng. Cụ thể, khách hàng được giảm ngay 2 triệu đồng khi mua các tour Singapore (4N3Đ) khởi hành vào các ngày 28-11-2024 và 20-2, 20-3-2025, giá trọn gói 14,99 triệu đồng; tour Singapore (4N3Đ) khởi hành Mùng 2 Tết, giá trọn gói 16,99 triệu đồng; tour liên tuyến Singapore – Malaysia (6N5Đ) khởi hành vào các ngày 10-12-2024 và 14-1, 18-2, 25-3-2025, giá trọn gói 15,59 triệu đồng.

Chương trình áp dụng từ ngày 23 đến 30-10-2024. Du khách có thể liên hệ BenThanh Tourist CN Đà Nẵng, 90 Quang Trung, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng – Hotline: 0913561770 để tham khảo dịch vụ.

BenThanh Tourist là doanh nghiệp du lịch có bề dày 35 năm hoạt động và phát triển. Công ty đã có 20 năm liên tục được Tổng cục Du lịch (nay là Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) trao tặng “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” và 10 năm được Sở Du lịch TPHCM vinh danh “Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM”. Tháng 8-2024, BenThanh Tourist đón nhận giải thưởng quốc tế HR Asia Awards – Nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Đăng Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Du lịch mạo hiểm cần xây nền vững trước khi tăng...

0
(SGTT) - Với loại hình du lịch mạo hiểm ở Việt Nam, các đơn vị tổ chức tour cho rằng còn nhiều tiềm năng...

Dinh Độc Lập đón cả triệu lượt khách tham quan mỗi...

0
(SGTT) - Di tích lịch sử Dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất) đã trở thành điểm dừng chân không thể thiếu của du...

Hà Giang giảm giá khách sạn, dịch vụ du lịch mùa...

0
Nhằm thu hút khách trở lại sau bão lũ, ngành du lịch Hà Giang đã triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch,...

Việt Nam lọt top 20 điểm đến được du khách...

0
Mới đây, tạp chí du lịch Condé Nast Traveler đã công bố giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024. Theo đó, Việt Nam nằm...

Du khách nước ngoài đến Nhật Bản tăng mạnh

0
Theo số liệu thống kê của Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản công bố ngày 16-10, khách nước ngoài đến Nhật Bản...

Tour du lịch thích ứng thời tiết tại miền Trung

2
(SGTT) - Tình hình mưa lũ ngày càng diễn biến phức tạp đã đặt ra nhiều thách thức cho ngành du lịch. Tuy nhiên,...

Kết nối