Thứ tư, Tháng mười 23, 2024

Bộ dụng cụ tiện ích cho phái đẹp

Thanh Thúy

Một chiếc túi đựng mỹ phẩm đa năng, chiếc hộp đựng đồ trang sức thông minh hay chiếc túi đựng vật dụng linh tinh khác... sẽ giúp cho góc riêng của phái đẹp thêm ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Túi mỹ phẩm thông minh

Túi đựng mỹ phẩm Roll N Go là một sản phẩm tiện ích cho phái đẹp. Túi được thiết kế thông minh, nhỏ gọn với bốn ngăn tiện dụng, mỗi ngăn có khóa kéo chắc chắn để cất giữ, bảo quản bộ mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân. Túi được làm bằng vải dù không thấm nước, đường may chắc chắn và màu sắc trẻ trung. Các ngăn được thiết kế hình tam giác đều, dễ dàng cuộn vào gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho bàn trang điểm, tủ để đồ, va li...

14a

Khi mở ra, túi có kích thước 50x25 cm, khi cuộn vào, kích thước giảm phân nửa, chỉ còn 25x12,5 cm. Với chiếc túi này, chủ nhân có thể để hàng tá đồ mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, gel vuốt tóc, nước hoa, son, phấn, chì kẻ mắt, sữa dưỡng thể, kem thoa chân, mặt nạ dưỡng da chân, da tay, da mặt, máy uốn duỗi tóc, thậm chí là những dụng cụ nhỏ xíu như nhíp, tăm bông, kẹp, cột tóc... mà không lo mất mát.

Chị Anh Thư, nhân viên văn phòng – người sở hữu một chiếc túi đựng mỹ phẩm này cho biết: “Con tôi còn nhỏ nên bé quậy lắm. Bé thường lấy đồ của mẹ ra chơi, đôi khi làm mất cái này mất cái kia. Nhưng từ khi có chiếc túi này, tôi không lo bé quậy rồi làm mất đồ nữa. Không những góc trang điểm gọn gàng hơn mà khi đi công tác cũng rất thoải mái, mình có thể mang theo nhiều đồ mà không lo bị chật chỗ”.

Hộp đựng trang sức mini

14b

Mặc dù kích thước chỉ có 13x 7,5 cm nhưng chiếc hộp này có tới ba ngăn để đựng đồ trang sức. Hộp có kiểu dáng hình trụ tròn sang trọng, nhỏ gọn giúp cất giữ các loại nữ trang như nhẫn, hoa tai, vòng cổ, lắc tay, lắc chân...

Hộp được thiết kế sáng tạo với ba tầng, giúp người dùng để được nhiều loại trang sức, dễ tìm kiếm và tiết kiệm không gian. Được làm từ da lộn mềm mại, màu sắc nữ tính và sang trọng (hồng, tím, đỏ), hộp đựng nữ trang mini này giúp phái đẹp bảo quản trang sức không bị trầy xước. Bên ngoài hộp có nút cài chắc chắn nên nếu bạn có di chuyển cũng không lo trang sức bị rơi ra ngoài.

Túi đựng đồ lót

14c

Những chiếc quần nhỏ, áo nhỏ đôi khi thật khó sắp chỗ trong tủ áo quần. Có người dùng giỏ, có người phải dành riêng cho loại quần áo này một ngăn trong tủ… Nhưng nếu có một chiếc túi đựng đồ lót thì mọi thứ đơn giản và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Với kích thước 26x13x10 cm, túi đựng đồ lót Monopoly gồm bốn ngăn đựng quần lót, một ngăn lớn đựng áo ngực và một túi nhỏ có thể lấy rời ra để đựng vật dụng khác. Túi được làm bằng chất liệu nylon không thấm nước. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng túi để đựng đồ cho bé khi đi dã ngoại như tã, quần áo và bình sữa.

Túi đựng vật dụng tiện lợi

15a

Nếu nhà tắm quá nhỏ mà lại có quá nhiều đồ cần dùng, nên trang bị cho mình một chiếc túi để mọi thứ thật hoàn hảo.

Túi được làm bằng nylon, lưới nên giúp đồ dùng luôn khô thoáng và sạch sẽ. Túi được thiết kế với ngăn lớn, ngăn nhỏ dễ dàng cho việc sắp xếp các món đồ từ nhỏ đến lớn như kem đánh răng, bàn chải, dầu gội, sữa tắm, bàn cạo, bông tắm, xà bông...

Mặc dù được thiết kế để đựng vật dụng nhà tắm nhưng sự tiện dụng của nó còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của người dùng. Có thể linh hoạt ngay cả với các đồ cá nhân khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy chụp hình, ví, mỹ phẩm, giấy tờ... cho những chuyến đi xa.

Có thể mua những sản phẩm trên tại các siêu thị của Big C hoặc trên mạng (hotdeal.vn) với giá từ 100.000 đồng đến 160.000 đồng/sản phẩm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Đề xuất tổ chức Festival khinh khí cầu xác lập kỷ...

0
(SGTT) - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa qua đã có văn bản yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh làm...

Các hãng xe ô tô mang gì mới đến Vietnam Motor...

0
(SGTT) - Ngày 23-10-2024, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) chính thức khai mạc tại Trung...

Hơn 200 mẫu ô tô và xe máy xuất hiện ở...

0
(SGTT) - Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show - VMS) 2024 quy tụ 19 thương hiệu ô tô, xe máy và...

Bão Trami sẽ liên tục tăng cấp sau khi vào biển...

0
(SGTT) - Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay, bão Trami (tên tiếng Việt là Trà Mi) đang...

Đến Mỹ, ngắm sắc Thu vàng tại công viên hồ Sacajawea

0
(SGTT) - Công viên hồ Sacajawea nằm tại thành phố Longview, thuộc tiểu bang Washington, là điểm đến hấp dẫn trong hành trình khám...

Gỏi cá, mực nhồi nhum biển hạt sen đoạt giải nhất...

0
(SGTT) - Vượt qua 19 đội thi tại hội thi ẩm thực đặc sản Kiên Giang năm 2024, đội Đảo ngọc Phú Quốc (Kiên...

Kết nối