Agency Day – sự kiện dành riêng cho các agency (công ty cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo) và các chuyên gia trong ngành cùng chia sẻ, cập nhật những kiến thức, xu hướng mới của ngành truyền thông, marketing trong khu vực. Sự kiện diễn ra từ 13-18g ngày 30/08/2018 tại khách sạn Sheraton (Quận 1, TPHCM).
Sự kiện Agency Day quy tụ những chuyên gia trong ngành truyền thông, marketing, các diễn giả đến từ các agency lớn như Adtima, Dentsu Aegis Network, Mindshare, Kantar Media, Comscore… tham dự và cùng trao đổi, chia sẻ về những chủ đề được quan tâm như: làm sao để đo lường và đánh giá một chiến dịch truyền thông hiệu quả; sự sáng tạo nên được ứng dụng như thế nào trên các mạng xã hội và nền tảng di động... Bên cạnh đó, các chuyên gia hàng đầu từ Facebook, Google, những nhãn hàng quốc tế như Coca-Cola, Friesland Campina… cũng mang đến sự kiện những chia sẻ, kinh nghiệm và xu hướng mới của ngành truyền thông trong khu vực dưới góc nhìn khác.
Cũng trong sự kiện này, người tham dự được chia sẻ và trao đổi về vấn đề con người – tài sản lớn nhất của mỗi agency: Làm sao để thu hút nhân tài và giữ họ trong môi trường agency đầy năng động nhưng đầy cạnh tranh.
Đây là lần đầu tiên MMA – Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu – tổ chức một sự kiện dành riêng cho giới agency, tạo điều kiện và cơ hội để những người làm agency tiếp cận và cập nhật những xu hướng mới trong ngành, nhằm hướng tới sự phát triển của ngành truyền thông, marketing tại Việt Nam.
Đăng ký tham gia sự kiện tại: https://agency.mmaglobal.com/
MMA bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới với nhiệm vụ thúc đẩy bước chuyển hóa của ngành và khả năng sáng tạo của marketing thông qua kênh di động, dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp tiến đến mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Hiệp hội cung cấp những cơ hội, khóa huấn luyện chuyên sâu về ngành và phát minh những hệ thống đo lường hiệu quả tiếp thị di động.