(SGTTO) - Nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin qua các ấn phẩm chính thống, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã tái bản “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas”, một trong những ấn phẩm truyền thống của ngành du lịch Việt Nam trong 20 năm qua.
“Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” do Trung tâm Thông tin du lịch biên tập và xuất bản, ra mắt độc giả lần đầu vào năm 2000 và cho đến nay đã trở thành ấn phẩm chính thống trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đây là lần tái bản thứ 10, bản song ngữ Việt - Anh, có sự cải tiến lớn về thiết kế với hình ảnh sinh động, được cập nhật đầy đủ bản đồ du lịch các vùng miền của Việt Nam, bản đồ chi tiết các trung tâm du lịch và các thành phố lớn, chỉ dẫn về các điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, chỉ dẫn khoảng cách giữa các điểm du lịch, các trung tâm hành chính và nhiều thông tin cần thiết cho du khách…
Ấn phẩm du lịch được đặt tại các quầy thông tin trong sân bay, khách sạn, nhà hàng, văn phòng du lịch hoặc trên xe ô tô du lịch...
Đặc biệt, với mục tiêu kết hợp hài hòa giữa văn hóa đọc và ứng dụng công nghệ tiên tiến, ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” đã tích hợp các mã QR Code để hỗ trợ độc giả truy cập cũng như tra cứu các thông tin trên hệ thống website của Tổng cục Du lịch một cách nhanh nhất.
Quỳnh Châu