Chủ Nhật, Tháng mười một 24, 2024

Bikini màu sắc táo bạo được yêu thích

KIM AN -

Hè năm nay, những bộ bikini có màu sắc táo bạo và sống động đã xuất hiện rất nhiều trên các bãi biển khắp thế giới. Ý tưởng thiết kế những kiểu bikini mới này bắt nguồn từ một công ty khởi nghiệp ở Úc là Triangl .

Bikini làm từ sợi tổng hợp của Triangl có nhiều mẫu thiết kế khác nhau, nhưng có một điểm chung là mẫu nào cũng có cách phối màu chói lọi. Mẫu phổ biến nhất là Milly hai mảnh có màu rất rực rỡ, không chút e dè. Vài mẫu kết hợp màu sắc theo dạng hình khối. Mảnh trên bikini cũng có nhiều dạng: tròn, tam giác và loại có dây kéo phía trước.

Gu thẩm mỹ bạo dạn này đã thu hút được khách hàng. Triangl hy vọng năm nay đạt được mức doanh thu 60 triệu đô la Mỹ, hơn gấp đôi doanh thu năm ngoái (25 triệu đô la).

Craig Ellis, đồng sáng lập Triangl cho biết thương hiệu này đã có lợi nhuận ngay từ lúc thành lập vào năm 2012.

Một trong những thiết kế bikini đặc trưng của Triangl.
Một trong những thiết kế bikini đặc trưng của Triangl.

Triangl ra đời vì những người sáng lập ra nó thấy các bộ bikini hiện nay thiếu tính thời trang. Ellis, 40 tuổi, và người đồng sáng lập, Erin Deering, cũng là hôn thê của anh, đi biển tại Melbourne, Úc hồi năm 2011. Khi ấy, Deering muốn kiếm một bộ đồ bơi mới. Phần lớn cô thấy là những nhãn hiệu đồ bơi lướt sóng lâu đời, như Quiksilver hay Billabong. Cô phải bỏ ra 300 đô la, thậm chí cao hơn để mua được một bộ bikini thời trang của các nhãn hiệu cao cấp. Cô tự hỏi vì sao không thể tìm một thứ tương tự với giá thấp hơn 100 đô la.

Năm sau đó, cặp đôi này lúc ấy đang làm trong lĩnh vực thương mại điện tử và thiết kế, bán toàn bộ gia sản để đến Hồng Kông và bắt đầu nhãn hiệu đồ bơi. Đầu tiên, mục tiêu của họ chỉ là bán được một bộ bikini trong một ngày, đủ để chi trả căn hộ nhỏ tại Hồng Kông. Đến nay, họ đang tiến tới mục tiêu một triệu chiếc bikini.

Thiếu vốn để quảng cáo bằng phương tiện truyền thống, Ellis và Deering quảng bá qua Instagram và nhanh chóng tìm được lối đi. Các hình ảnh của họ đăng tải lên trên mạng chia sẻ hình ảnh này có cả ảnh của người mẫu quyến rũ chụp tại bãi biển hay hồ bơi. Đến nay, họ có gần 3 triệu người quan tâm (follower) trên Instagram.

Ellis cho biết năm 2013 có lẽ là năm đột phá của Triangl khi người mẫu và là ngôi sao truyền hình thực tế Kendall Jenner xuất hiện trên Instagram, mặc bộ Triangl. Jenner cũng giới thiệu nhãn hàng này cho những người follow Twitter của cô. Ellis cho biết Triangl chưa bao giờ trả tiền cho các ngôi sao nổi tiếng để làm điều này. Từ đó, những ngôi sao nổi tiếng khác cũng ưa chuộng bikini của Triangl, trong đó có Miley Cyrus và Ellie Goulding. Beyoncé mặc áo Triangl trong một video ca nhạc.

Bikini của Triangl không có trên kệ trưng bày tại cửa hàng bởi vì Triangl không bán sỉ, họ chỉ bán qua mạng. Công ty cũng không bao giờ giảm giá, với giá 79-99 đô la Mỹ, tùy theo kiểu. Đây là cách mà họ giữ hình ảnh là sản phẩm cao cấp nhưng có giá dễ chấp nhận.

Tận dụng thị trường bikini đang bùng nổ, Triangl để mắt đến các sản phẩm đi biển khác, như khăn tắm, túi xách và các vật dụng linh tinh. Ellis cũng nghĩ đến mở cửa hàng thực sự và hy vọng sẽ khai trương được cửa hàng đầu tiên vào năm sau.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối