Thứ ba, Tháng mười một 26, 2024

Cathay tổ chức cuộc thi vẽ cho thiếu nhi, tổng giải thưởng hơn 400 triệu đồng

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Cathay lần thứ 12 do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam tổ chức với tên gọi “Em vẽ ước mơ của em” sẽ diễn ra từ ngày 1-10-2020 đến ngày 31-10-2020 với tổng giá trị giải thưởng là 435 triệu đồng.

“Em vẽ ước mơ của em”  là cuộc thi tài của các em nhỏ từ 6-10 tuổi, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những mầm non có năng khiếu hội họa trên cả nước, cũng như khơi gợi cho các em thiếu nhi - thế hệ chủ nhân tương lai - biết ước mơ và sống có hoài bão để từ đó hình thành, xây dựng mục tiêu, phương hướng phấn đấu cho bản thân…

Năm nay, BTC cho biết sẽ hỗ trợ 21.000 bộ chì màu và 210.000 tờ giấy vẽ miễn phí nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ tham gia cuộc thi. Đặc biệt, mỗi khu vực sẽ đều trao tặng một giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cùng nhiều giải tập thể. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 435 triệu đồng, bao gồm 216 giải cá nhân và 81 giải tập thể. BTC dự kiến công bố kết quả và tổ chức trao giải trong thời gian từ 20-11 - 30-11- 2020.

Ngày 03-10-2020, BTC tổ chức Lễ phát động sôi nổi với phần hưởng ứng  thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” tại chỗ của 250 em học sinh đến từ các quận trong thành phố Hà Nội. Tất cả các em tham gia đều được nhận chì màu và giấy vẽ miễn phí từ BTC.

Tám tháng đầu năm 2020, Cathay đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 1.020 tỉ đồng, tương đương mức tăng trưởng 160% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng tài sản cuối năm 2019 là 9.628 tỉ đồng; Liên tiếp bốn năm liền được vinh danh Top 10 Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Uy Tín tại thị trường Việt Nam, ba năm liên tiếp có sản phẩm được bình chọn Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.Với mong muốn hoạt động thành công trên cả thị trường Việt Nam và khu vực, Cathay Việt Nam bên cạnh thế mạnh tài chính, tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình về kỹ thuật cũng như bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, vươn đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu châu Á, với phương châm hoạt động “Luôn tôn trọng khách hàng, hướng tới một dịch vụ hoàn hảo”.  Cathay khẳng định sự tiến bộ thông qua việc liên tục phát triển các kênh dịch vụ theo thời đại công nghệ 4.0, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối