Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024

Chương trình ‘Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế’ mở cổng bình chọn đến 31-10

Du lịchTin tứcChương trình ‘Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế’ mở...
(SGTT) – Sau gần hai tháng triển khai, chương trình “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” do Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sài Gòn Tiếp Thị – một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức đã nhận về gần 250 đề cử và hơn 22.600 lượt bình chọn. Theo đó, chương trình sẽ ngưng nhận đề cử từ hôm nay (1-9) và cổng bình chọn sẽ tiếp tục được mở đến hết ngày 31-10.

Chính thức khởi động từ tháng 7-2024, chương trình “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” đã thu hút sự tham gia đề cử từ độc giả Sài Gòn Tiếp Thị, người yêu du lịch “xứ Huế” cũng như doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chương trình đã nhận về gần 250 đề cử cho 6 hạng mục, gồm Top 9 điểm check-in ấn tượng; Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng; Top 9 điểm trải nghiệm ẩm thực ấn tượng; Top 9 quán cà phê – trà ấn tượng; Top 9 món Huế ấn tượng và Top 9 hoạt động – dịch vụ trải nghiệm ấn tượng.

Vi vu trên tuyến du lịch kết nối Huế – Đà Nẵng bằng tàu hỏa là trải nghiệm được nhiều du khách, độc giả yêu thích và bình chọn vào ‘Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế’. Ảnh: Visit Hue

Tính đến nay, chương trình đã ghi nhận sự quan tâm nhất định từ cộng đồng yêu du lịch Cố đô, khi nhận về gần 23.000 lượt bình chọn. Theo đó, cổng bình chọn sẽ tiếp tục được mở đến 31-10 để độc giả cùng tìm ra “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế”.

Để tham gia bình chọn, độc giả truy cập https://top9antuonghue.sgtiepthi.vn và bình chọn cho các đề cử yêu thích dựa trên trải nghiệm du lịch của bản thân. Mỗi hạng mục sẽ tìm ra 9 đề cử có lượt bình chọn cao nhất. Kết quả chung cuộc sẽ dựa trên kết quả bình chọn và đánh giá của Ban tổ chức. Quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.

Ban tổ chức hy vọng nhận được sự đồng hành, tham gia bình chọn của bạn đọc, góp phần tìm ra những điểm đến, trải nghiệm mới lạ tại Thừa Thiên Huế, qua đó chung tay đưa hình ảnh du lịch Cố đô thêm gần hơn với du khách. Chi tiết thể lệ chương trình bình chọn, quý độc giả xem tại đây.

Ở hạng mục “Top 9 điểm check-in ấn tượng”, chợ nổi Ngư Mỹ Thạnh trên phá Tam Giang được nhiều độc giả yêu thích, bình chọn. Ảnh: iVietnam Travel

Chương trình “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” không phải là cuộc thi ảnh mà thông qua các hạng mục đề cử, độc giả, người yêu du lịch sẽ bình chọn, tìm ra những điểm tham quan, sản phẩm, dịch vụ… ấn tượng theo cảm nhận và trải nghiệm du lịch của bản thân.

Dưới đây là “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” theo từng hạng mục, tính đến ngày 1-9-2024:

Đăng Huy

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục