(SGTT) - Thực trạng chuyển đổi số của các doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam như thế nào, đâu là khó khăn và thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam trong tiến trình chuyển đổi số này? Chuyển đổi số trong du lịch giai đoạn “bình thường mới” hiện nay có khác gì so với trước khi dịch bệnh là những thắc mắc của bạn đọc và doanh nghiệp.
- Tọa đàm trực tuyến: Hai doanh nhân khởi nghiệp du lịch ở Huế tìm giải pháp để tồn tại trong đại dịch
- Chat với doanh nhân du lịch số 6: Tạo miễn dịch cộng đồng để phát triển du lịch
Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Chat với doanh nhân du lịch được livestream trên fanpage Sài Gòn Tiếp Thị qua ứng dụng Zoom vào lúc 14:30 thứ Năm, ngày 29-7.
Đây là chương trình Sài Gòn Tiếp Thị và Sáng kiến Điểm đến an toàn thực hiện, phát trên kênh fanpage Sài Gòn Tiếp Thị và nằm trong loạt nội dung “Họ sống thế nào trong đại dịch” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Chương trình có sự đồng hành phát trên kênh fanpage và youtube của Đài Truyền hình Hậu Giang.
Trong chương trình này, chúng tôi mời anh Nguyễn Sơn Thủy, Giám đốc Công ty Indochina Unique Tourist và là Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Quảng Nam, làm người dẫn chuyện để cùng trao đổi với anh Đặng Mạnh Phước, đồng sáng lập và cũng là Giám đốc Công ty Outbox Consulting.
Công ty Outbox Consulting được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia người Việt Nam được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài với những hiểu biết sâu sắc và đa dạng về lĩnh vực du lịch. Outbox là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu và tư vấn giải pháp quản lý điểm đến hàng đầu tại Việt Nam.
Chúng ta sẽ cùng nghe hai doanh nghiệp và anh Nguyễn Trung Châu, Trưởng đại diện Văn phòng miền Trung của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – chủ trì phòng Zoom, chia sẻ về những giải pháp thực tế và phù hợp dành cho doanh nghiệp du lịch để thực hiện chuyển đổi số - chìa khóa mở cánh cửa du lịch trong tình hình “bình thường mới”.
Nguyễn Nam