(SGTTO) - Doanh nghiệp du lịch kỳ vọng sẽ đẩy mạnh kinh doanh trong mùa lễ hội cuối cùng của năm. Việc phát hiện một số ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng phần nào khiến doanh nghiệp phải thay đổi các kế hoạch để thích ứng.
- Vừa chào tour du lịch dịp cuối năm, doanh nghiệp lại hồi hộp vì Covid-19
- Kỳ vọng lớn, du lịch Tây Ninh có đảm bảo môi trường xanh?
Tối 2-12, Tuần lễ Văn hóa – du lịch – ẩm thực Đồng Nai năm 2020 với chủ đề “Không gian văn hóa, du lịch và ẩm thực – đến và trải nghiệm” đã khai màn. Sự kiện là cơ hội hiếm hoi trong năm nay để các doanh nghiệp quảng bá, tiếp cận khách hàng cho mùa kinh doanh cuối năm.
Tại chương trình, doanh nghiệp chào mời nhiều tour, tuyến du lịch với giá khuyến mãi hấp dẫn. Các sự kiện lễ hội dịp cuối năm cũng được quảng bá rầm rộ. Thế nhưng, doanh nghiệp vẫn canh cánh nỗi lo Covid-19 khi mấy ngày qua, nhiều khách đăt mua tour đã gọi điện hủy vé hoặc xin dời lịch trình, dời ngày đi…
Để thích ứng với tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp linh động thay đổi kế hoạch. Sài Gòn Tiếp thị ghi nhận ý kiến của một số doanh nghiệp xung quanh chủ đề này.
Nam Bình