Mặc dù gần một nửa chặng đường của năm 2021 đã trôi qua, nhưng dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản trong nước “đứng ngồi không yên” khi mà kênh xuất khẩu truyền thống phải đối mặt với nhiều rủi ro do hoạt động giao thương trực tiếp gặp nhiều khó khăn.
Việc đưa các sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam lên các sàn thương mại điện tử và xuất khẩu trực tuyến ra nước ngoài được xem là lựa chọn tối ưu nhất của doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng Saigon Times News phân tích sâu hơn về vấn đề này.
- Một ngày, gần 140 tấn bắp cải Đà Lạt đã được người dân TPHCM “giải cứu”
- Khi bánh mì “giải cứu” thanh long
Theo KTSG Online