Thứ ba, Tháng mười một 26, 2024

Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới hai năm liên tục

(SGTTO) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Davos (Thuỵ Sĩ), bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 2019 đã được công bố. Theo đó, thương hiệu mạnh nhất đã thuộc về hãng xe Ferrari.

Siêu xe mới Ferrari Roma thuộc dòng GT.

Danh sách các thương hiệu "mạnh nhất thế giới" được công bố bởi Brand Finance – một đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế. Theo thang điểm 100, Ferrari sở hữu Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI - Brand strength index) 94,1 điểm. Năm ngoái, Ferrari cũng đạt vị trí này trên bảng xếp hạng Brand Finance.

Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu và sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.

Mới đây, hồi tháng 11-2019 tại Roma – Ý, Ferrari chính thức trình làng siêu xe mới Ferrari Roma thuộc dòng GT với cấu hình nội thất thiết kế dạng 2+. Mẫu xe mới này trang bị động cơ V8 3.9L Turbo, cho công suất ở mức 620PS (456kW) từ 5.750-7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 760Nm từ 3.000-5.750 vòng/phút.

Trong danh sách công bố trên brandfinance.com, Amazon giữ vững ngôi vị "thương hiệu có giá trị nhất thế giới" với mức tăng trưởng 25% lên 187,9 tỉ đô la, Apple và Google xếp hai vị trí tiếp theo trên bảng tổng sắp.

Hoàng Bảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối