(SGTTO) - Tập đoàn GreenFeed vừa chính thức ra mắt thương hiệu G - thịt heo sạch từ quy trình sản xuất khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food) chuẩn quốc tế.
Ông Quang Thanh Cường, Giám đốc Điều hành mảng Thực phẩm Tập đoàn GreenFeed cho biết, người tiêu dùng Việt Nam luôn tìm kiếm giải pháp sạch cho bữa cơm gia đình, và giải pháp mà GreenFeed đưa ra là sạch và ngon. Cam kết này được thể hiện thông qua việc tập đoàn chọn tên thương hiệu G – tức là "Green".
Theo đó, nhà máy chế biến thức ăn của GreenFeed đạt các tiêu chuẩn về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap. Ngoài ra, Green với Farm còn phát triển hệ thống trang trại chuẩn 1000 điểm của PIC với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh, giảm thiểu dịch bệnh cũng như quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu.
Nhân dịp này, tập đoàn GreenFeed còn công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TPHCM và các tỉnh thành khác.
Tập đoàn GreenFeed là nhà cung cấp giải pháp cho ngành thực phẩm sạch theo mô hình khép kín 3F Plus (Feed – Farm – Food). GreenFeed hiện có hệ thống 8 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar, trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và châu Âu.
Các ngành mũi nhọn của tập đoàn GreenFeed bao gồm sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản, cung ứng con giống theo tiêu chuẩn quốc tế từ Mỹ, ngành hàng thực phẩm sạch với sản phẩm thịt sạch G.
- Thông tin chi tiết tại: http://www.greenfeed.com.vn