Chủ Nhật, Tháng tư 6, 2025

Hạn chế tác động tiêu cực của ‘người ảnh hưởng’: cần có quy định rõ ràng

(SGTT) - Chính sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra người ảnh hưởng – những người đặc biệt thu hút sự chú ý của người dùng mạng và đưa ra những lời khuyên nhằm định hướng hành vi tiêu dùng. Hiện nay, khái niệm người ảnh hưởng đang dần được luật hóa ở nhiều quốc gia, tại Việt Nam, để bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng thiết nghĩ các hoạt động quảng cáo của người ảnh hưởng cũng cần được luật hóa rõ ràng hơn.

Trúc Nhã - Thiên Kim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối