Khép lại hành trình tìm kiếm “Thương hiệu Vàng TPHCM lần 2 năm 2021”, 30 thương hiệu xứng đáng đã được vinh danh trong đêm trao giải diễn ra vào tối ngày 6-1.
Trải qua hai năm phát động trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, giải thưởng không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, mà còn là biểu trưng cho sự đồng hành của TPHCM với doanh nghiệp bằng những giá trị tích cực.
- Tôn vinh 30 doanh nghiệp đoạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021
- Nâng cao giá trị các sản phẩm ‘Thương hiệu Vàng’
Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng TPHCM năm nay sẽ tiếp tục đồng hành với hoạt động của các doanh nghiệp đã đạt giải thưởng năm 2020 thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân TPHCM, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TPHCM.
Theo Kinh tế Sài Gòn Online