(SGTTO) - Thế hệ mới Isuzu D-Max 2021 nhập khẩu từ Thái Lan bán ra 3 phiên bản, động cơ dầu chung loại 1.9L, bản tiêu chuẩn giá 630 triệu đồng, trong khi bản cao nhất giá 850 triệu đồng.
- Thị trường ô tô: Bán tải Ranger soán ngôi Vinfast Fadil, Vios bám sát Accent
- Nissan giảm giá bán Navara thông qua khuyến mại bảo hiểm, phí trước bạ
Ngày 16-4, Isuzu D-Max thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Prestige MT 4x2 giá 630 triệu, Prestige AT 4x2 650 triệu và Type Z AT 4x4 850 triệu đồng.
Cả 3 phiên bản đều lắp đèn pha LED kèm dải định vị, mặt ca-lăng với đèn sương mù và xi-nhan xếp tầng 2 bên và dải đèn hậu kiểu mới có tổng thể gọn và mang chất thành thị hơn so với phiên bản trước. Xe dùng bộ mâm 17 inch trên bản Prestige và 18 inch trên phiên bản Type Z.
Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790 mm. So với thế hệ trước, Isuzu D-Max ngắn hơn 30 mm, rộng hơn 10 mm và thấp hơn 5 mm. Trục cơ sở 3.125 mm, dài hơn đời cũ 30 mm.
Isuzu All New D-Max được trang bị 7 túi khí; cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe; cảnh báo điểm mù; 8 cảm biến trước và sau cùng camera lùi. Ngoài ra, trên tất cả các phiên bản Isuzu All New D-Max đều được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn chủ động như ABS/ EBD/ BA giúp chống bó cứng, phân bổ và hỗ trợ tăng lực phanh, ESC/ TCS giúp kiểm soát và ổn định xe, HSA/ HDC hỗ trợ lên xuống dốc.
Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2020, chỉ có khoảng 190 chiếc Isuzu D-Max được bán ra, một con số cực kỳ thấp trong phân khúc.
Trong khi đó, ngoài Nissan Navara không được công bố con số bán ra thì Ford Ranger dẫn đầu với doanh số hơn 13.290 xe trong năm 2020, Toyota Hilux đứng thứ 2 với doanh số hơn 2.640 xe, Mitsubishi Triton có doanh số gần 2.250 xe và Mazda BT-50 có hơn 1.390 xe bán ra.
Lê Hoàng