Thứ Bảy, Tháng Sáu 29, 2024

Làm kinh tế tuần hoàn: Chiến lược và thách thức của doanh nghiệp Việt

(SGTT) – Việc doanh nghiệp lựa chọn chiến lược nào để theo đuổi kinh tế tuần hoàn và đối phó với rủi ro tùy thuộc vào khả năng tiếp cận thị trường, khả năng thực hiện các quy trình tái chế, tái sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Nội dung: Trần Hương Giang

Trúc Nhã

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Bữa sáng Sài Gòn: Khác lạ vị cơm tấm Long Xuyên...

0
(SGTT) - Cơm tấm là món ăn phổ biến của người dân thành phố Long Xuyên, An Giang. Sự đặc sắc của món ăn...

TPHCM: Tiểu thương lo bán ‘ế’ khi giá sầu riêng cuối...

0
(SGTT) - Sầu riêng tại các tỉnh miền Tây Nam bộ đang bước vào giai đoạn cuối vụ, nguồn cung khan hiếm đã khiến...

Bữa sáng Sài Gòn: Thử canh bún, bún riêu ‘núp’ chung...

0
(SGTT) - Trong nhiều món ăn sáng, canh bún hay bún riêu là món khoái khẩu của một số thực khách. Nếu có dịp...

Cần nghiên cứu sâu trước quyết định đổi mới

0
(SGTT) - Cả thế giới hiện đang trải qua những thay đổi to lớn. Trong bối cảnh đó, trên bình diện quốc gia, chúng...

Nhâm nhi cà phê, thỏa thích dùng bữa sáng tại Sori

0
(SGTT) - Tọa lạc trong con hẻm nhỏ đường Tú Xương, quận 3, tiệm cà phê Sori có không gian là biệt thự cũ...

Tiến độ hai cây cầu trọng điểm ở Thủ Đức

0
(SGTT) - Theo kế hoạch, cầu Nam Lý sẽ thông xe vào tháng 9-2024 và cầu Tăng Long thông trước một nhánh xe vào...

Kết nối