Thứ sáu, Tháng mười một 29, 2024

Lazada ra mắt gamewhow đoán giá sản phẩm trực tuyến

(SGTTO) - Ngày 2-7, Lazada lần đầu tiên giới thiệu gameshow “Đoán Giá” (Guess It) tương tác trực tuyến trên ứng dụng Lazada với tổng giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng từ ngày 1-7 tới 20-7-2019.

Poster giới thiệu Gameshow Đoán giá của Lazada Việt Nam

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu “Nhịp Tim Dẫn Bước” và chào mừng lễ hội mua sắm giữa năm của Lazada với tên gọi “Sale Kêu Hè Về” sẽ diễn ra vào ngày 12-7 tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

“Đoán Giá” là gameshow tương tác trực tuyến đầu tiên trên ứng dụng của Lazada, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Thu Trang, Gil Lê và Sam. Trong mỗi ngày từ 1-7 tới 20-7 sẽ diễn ra 6 tập phát sóng (mỗi tập dài 30 phút) vào các khung giờ: 12:00, 13:00, 19:00, 20:00, 21:00 và 22:00. Với 120 tập phát sóng riêng tại Việt Nam, chương trình sẽ mang đến những phút giây giải trí khi người chơi có thể tương tác, trò chuyện trực tiếp với người dẫn chương trình.

Với 4 bước tham gia đơn giản, người chơi có thể nhận được giải thưởng là những mã giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, mã giảm giá sẽ liên tục tăng giá trị theo tổng số lượng người chơi. Giải thưởng trung bình trong mỗi tập phát sóng lên tới 9 triệu đồng.

Đáng chú ý, người chơi có thể tích điểm thưởng xuyên suốt khi xem các tập phát sóng và trả lời đúng giá của các sản phẩm. Số điểm này có thể dùng để đổi những mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng đến từ các thương hiệu đối tác trong chương trình như LG, L’Oreal, FrieslandCampina, Coocaa, Rohto…

Gameshow “Đoán Giá” là một phần trong chiến lược phát triển shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) để nâng cao trải nghiệm cho người mua hàng trên Lazada. Gameshow này được tổ chức lần lượt trên cả 6 quốc gia Đông Nam Á với tổng cộng 672 tập, qua đó giới thiệu tới người tiêu dùng hơn 4.000 sản phẩm khuyến mãi có giá tốt nhất trên Lazada vào thời điểm phát sóng.

Tại Việt Nam, chương trình đã đạt được kết quả ấn tượng với gần 30.000 người chơi và đăng ký xem livestream ngay trong tập phát sóng đầu tiên vào ngày 1-7.

Lê Hoàng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối