(SGTT) - Nhân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Lữ hành Saigontourist đã triển khai hơn 100 sản phẩm tour du lịch trong và ngoài nước, dự kiến sẽ phục vụ 30.000 - 35.000 lượt khách.
- Saigontourist Group tung nhiều chương trình hấp dẫn dịp 8-3
- Combo bay Vietnam Airlines, 2 đêm ở hệ thống Saigontourist, giá từ 2,68 triệu đồng
Dịp nghỉ lễ sắp tới được xem là thời điểm vàng để công ty mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng cùng sự chuẩn bị chu đáo nhất.
Với 4 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Lữ hành Saigontourist nhận thấy khách du lịch đặc biệt quan tâm đến các tour trọn gói nghỉ dưỡng, dịch vụ Free & Easy và dịch vụ lưu trú tại các resort cao cấp.
Nhu cầu về du lịch trong nước đang tăng trưởng mạnh mẽ với top 5 các điểm du lịch được chọn nhiều nhất là Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hạ Long.
Đối với tour nước ngoài, du khách có nhu cầu cao với các tuyến du lịch xa và ưu tiên lựa chọn những tour nước ngoài đến các quốc gia có chính sách mở cửa an toàn như Mỹ, châu Âu, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Dubai (UAE), Úc, Maldives, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Malaysia…
Trong tháng 4, Lữ hành Saigontourist đã phục vụ 18 đoàn đi Dubai (UAE), Singapore, châu Âu, khởi hành từ Hà Nội và TPHCM. Trên cơ sở đó, trong dịp lễ 30-4 này, công ty sẽ tiếp tục khai thác mở rộng hơn nữa hoạt động du lịch nước ngoài, đến những quốc gia có chính sách mở cửa kích cầu du lịch, giúp ngành du lịch từng bước trở lại hoạt động bình thường trong thời gian sớm nhất.
Dựa trên đánh giá nhu cầu của thị trường, Lữ hành Saigontourist đã và đang triển khai tiếp các điểm đến hấp dẫn trên toàn quốc, hứa hẹn đón đầu các cơ hội phục hồi của du lịch, đây được xem là thời điểm quan trọng để tạo nên “cú hích" cho sự phục hồi toàn diện của ngành du lịch trong nước, đồng thời sớm phục hồi du lịch nước ngoài và là bước chuẩn bị quan trọng đón đầu mùa du lịch quốc tế sắp tới.
Đinh Nam