Thứ bảy, Tháng mười một 23, 2024

MILO ra mắt sản phẩm Thức uống bữa sáng cân bằng

Nestlé MILO vừa cho ra mắt sản phẩm mới MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng – với tên gọi ngắn gọn MILO Bữa sáng - bổ sung ba loại ngũ cốc dinh dưỡng, gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì bên cạnh các thành phần chính là sữa, ca cao và lúa mạch.

Sản phẩm mới MILO Thức uống bữa sáng cân bằng.

Đây là lần đầu tiên Nestlé MILO tham gia vào thị trường thức uống dinh dưỡng dành cho bữa sáng của trẻ với một sản phẩm hoàn toàn mới, và Việt Nam là thị trường đầu tiên cho ra mắt sản phẩm này trên phạm vị Nestlé toàn cầu.

Theo nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng và nhiều nghiên cứu khác, theo thói quen ăn sáng hiện tại của trẻ em Việt Nam, bữa sáng của hầu hết trẻ em hiện tại đang thiếu gần 10% năng lượng mà một bữa sáng cân bằng về các chất dinh dưỡng có thể mang lại. Trong khi đó, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, cung cấp 25-30% năng lượng cần thiết cả ngày cho trẻ. Tuy nhiên, theo Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Khánh Vân, Phó Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam, thực phẩm ăn sáng của trẻ em hiện tại lại chưa đa dạng và chưa bảo đảm nhu cầu dinh dưỡng.

Nhận ra nhu cầu đó, sau thời gian dài nghiên cứu các thành phần dinh dưỡng cần thiết đang còn thiếu trong bữa sáng thông thường của trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã giới thiệu sản phẩm MILO Thức uống Bữa sáng Cân bằng với tỉ lệ các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo cân đối theo Bảng nhu cầu Dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh dưỡng – Bộ Y tế. Bên cạnh đó, bộ ba ngũ cốc dinh dưỡng yến mạch – gạo lứt – lúa mì được bổ sung vào thành phần của sản phẩm MILO Bữa sáng giúp bổ sung cho trẻ em các chất cần thiết như canxi, chất xơ, vitamin và khoáng chất,… theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ. Việc bổ sung MILO Bữa Sáng vào bữa sáng thông thường mỗi ngày sẽ giúp trẻ có một bữa sáng cân bằng, nâng cao khả năng tập trung để đạt kết quả học tập tốt hơn và tối ưu hóa sự phát triển khỏe mạnh của cơ xương và hệ vận động cho trẻ.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam.

Là một trong những thương hiệu thức uống lúa mạch dinh dưỡng được yêu thích hàng đầu bởi trẻ em từ 6-12 tuổi, Nestlé MILO luôn cam kết nâng góp phần phát triển thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn. Bên cạnh cung cấp cho các em nguồn dinh dưỡng tốt nhất qua các cải tiến về sản phẩm, Nestlé MILO đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Thể dục thể thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641) triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam” để tạo điều kiện tốt nhất cho các em nhỏ luyện tập thể thao,.

Sản phẩm MILO Thức uống bữa sáng cân bằng, với tên gọi ngắn gọn MILO Bữa sáng, với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng. Sản phẩm MILO Bữa sáng có thể tích 200ml một hộp, đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và các cửa hàng tạp hóa truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28.000 đồng/lốc 3 hộp.

Đăng ký để có cơ hội dùng thử sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng tại: MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối