Thứ hai, Tháng mười một 25, 2024

Nắm bắt xu hướng truyền thông 2019 với Agency Day

Nối tiếp thành công của Agency Day 2018, sự kiện Agency Day 2019 do MMA (Mobile Marketing Association) tổ chức, dành riêng cho giới agency, sẽ trở lại vào ngày 29-3-2019.

Agency Day được xem là một hệ sinh thái giúp những ý tưởng lớn của cộng đồng agency có cơ hội gặp nhau.

Sự kiện năm nay chia sẻ các thông tin về thị trường nông thôn thông qua việc thảo luận về đổi mới đột phá, kinh nghiệm với nhiều góc nhìn khác nhau, cũng như những kiến thức và xu hướng mới của ngành truyền thông trong khu vực vào năm 2019. Đồng thời, trong sự kiện này, những chuẩn mực mới của ngành quảng cáo sẽ được thiết lập để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Các diễn giả đến từ những đơn vị trong và ngoài nước như Adtima, Google, Cốc Cốc, Starcom, Mediacom, Unilever, Vinamilk, Decision Lab, MOAT, Admicro, Moblaze, Inmobi, Appier…  sẽ cùng chia sẻ góc nhìn của mình về những chủ đề “đậm tính 4.0” như “quảng cáo dựa trên số liệu” (Data-driven Advertising); “máy học” (Machine Learning); “trí tuệ nhân tạo” (AI); thảo luận về các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông...

Sự kiện được diễn ra vào lúc 8 giờ – 12 giờ 15 ngày 29-03-2019 tại khách sạn Park Hyatt (Quận 1, TPHCM)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối