Thứ Tư, Tháng Bảy 3, 2024

Napas và Mastercard tung khuyến mãi nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Từ nay đến cuối năm 2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard để khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế – Sống phong cách”.
Chương trình khuyến mãi Napas, Mastercard và Payoo tại một cửa hàng mỹ phẩm. Ảnh: BTC

Sự kiện diễn ra nhằm hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mãi tập trung ở TPHCM và chương trình Khuyến mại tập trung tại Hà Nội. Trong thời gian áp dụng cụ thể đối với mỗi chương trình ưu đãi, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng hay công ty tài chính phát hành.

Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng. Hiện nay, công nghệ thẻ chip không tiếp xúc đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt tại các nước phát triển. Theo số liệu từ NAPAS, tính đến hết quí 1 năm 2024, tổng số lượng thẻ chip nội địa (thẻ NAPAS do các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam phát hành) trên thị trường hiện đã đạt hơn 58 triệu thẻ.

Chương trình năm nay được NAPAS phối hợp với Mastercard triển khai mở rộng quy mô và thời gian triển khai với tổng ngân sách các chương trình lên đến 15 tỉ đồng với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, công nghệ bán lẻ, mỹ phẩm, giải trí, dược phẩm, giáo dục… thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng của các thương hiệu thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo.

Các thương hiệu lớn áp dụng ưu đãi giảm giá có thể kể đến như hệ thống FPT shop; Hoàng Hà Mobile; chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart; hệ thống AEON MALL trên toàn quốc; Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legend…

Chia sẻ về ý nghĩa chương trình, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc NAPAS cho biết “Trong suốt nhiều năm qua, NAPAS cũng đã phối hợp với nhiều đối tác lớn, uy tín triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tăng cường truyền thông những lợi ích của việc sử dụng thanh toán thẻ đến với người dân và kích thích thói quen thanh toán không tiền mặt”.

Bên cạnh triển khai chiến dịch khuyến mãi kích cầu mua sắm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên quy mô lớn, trong năm nay, NAPAS, Mastercard và Payoo sẽ tiếp tục đồng hành triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia – Trao hy vọng” nhằm chung tay hỗ trợ mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho những phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Startup ví điện tử của Singapore muốn ‘thống trị’ thị trường...

0
(SGTT) - Ứng dụng YouTrip của Singapore dự định mở rộng sang Việt Nam và các nền kinh tế chính của ASEAN với dịch...

TPHCM lần đầu tiên tổ chức lễ hội hoàn toàn không...

0
Ngày 16-6, sự kiện lễ hội “Không tiền mặt – Cashless Town” 2023 chính thức khai mạc tại đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM)...

Thanh toán không tiền mặt ‘phủ sóng’ ngày càng mạnh

0
Thanh toán không tiền mặt tiếp tục tăng trưởng mạnh sau đại dịch Covid-19, nhờ hệ thống văn bản pháp lý dần hoàn thiện...

Thanh toán không chạm Google Pay chính thức hoạt động tại...

0
Sau khoảng thời gian thử nghiệm, mới đây, ứng dụng thanh toán không chạm - Google Pay - đã chính thức hoạt động tại...

Payoo: thanh toán bằng mã QR tại siêu thị tăng trưởng...

0
(SGTT) - Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, trong 6 tháng đầu năm 2022, thanh toán không dùng tiền mặt thông qua...

Payoo và Dragon Capital ký kết hợp tác về dịch vụ...

0
(SGTT) - Ngày 19-10, Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt, đơn vị phát triển Payoo và Công ty cổ...

Kết nối