Chủ Nhật, Tháng mười một 24, 2024

Nữ doanh nhân Hoàng Thúc Diễm và hành trình mang thương hiệu mỹ phẩm YSD đến với triệu trái tim người tiêu dùng Việt

Với 16 năm kinh doanh về thời trang, làm đẹp, nữ doanh nhân Hoàng Thúc Diễm đã tiếp cận được hàng triệu phụ nữ và nhận ra rằng vấn đề về chăm sóc da tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ đạt được như mong đợi. Đó là nguồn cảm hứng để chị bắt đầu thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

PV: Thưa chị Diễm, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm và cũng đã có vị trí trong lòng người tiêu dùng, vậy động lực nào để chị quyết định tung ra một thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn mới như YSD?

Với khí hậu ô nhiễm, thói quen chăm sóc da chưa đúng, dẫn đến tích tụ nhân mụn, làm cho sức đề kháng của da trở nên kém hơn, khiến cho lỗ chân lông to. Tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc da hiện nay trên thị trường không tập trung giải quyết triệt để vấn đề trên. Điều đó khiến tôi trăn trở trong một thời gian dài vì thế tôi đã tập hợp những chuyên gia nghiên cứu về sức khoẻ của làn da để tìm ra giải pháp cho cho làn da người phụ nữ Á Đông.

Vậy theo chị sự khác biệt nào của thương hiệu YSD khiến khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn?

YSD cam kết phục hồi lại làn da, giúp “Làm kín lỗ chân lông - Căng bóng đầy sức sống” - Với “ Tinh chất công nghệ - Chữa nhanh dưỡng lành “ nuôi dưỡng lớp biểu bì và tăng cường hệ miễn dịch cho da, kích thích tăng sinh tế bào da, từ đó làm cho làn da trở nên tràn đầy sức sống, đánh thức tuổi trẻ làn da của người phụ nữ. Trên hành trình mang đến vẻ đẹp tự nhiên giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin vốn có của chính mình, mỹ phẩm YSD nhận ra rằng “Nét đẹp bền vững thật sự phải đến từ bên trong”.

Ngoài ra, YSD còn mang sứ mệnh lan tỏa để nhiều người có thể biết đến và sử dụng 1 sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng Quốc tế. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả và quyết định cùng kinh doanh với YSD, chúng tôi có chính sách thưởng chiết khấu, Quý, Năm, chính sách thu hồi hàng, chống ôm hàng và chống bán phá giá.

Ngày 24-1-2021, thương hiệu mỹ phẩm YSD COSMETICS tổ chức buổi tiệc cuối năm Thanks Party, với chủ đề Transformation - “Hóa Bướm“ tại Trung tâm hội nghị và tổ chức tiệc cưới White Palace Phạm Văn Đồng. Có sự tham gia của ca sĩ ST Sơn Thạch và MC Quốc Bảo.

Một đêm tiệc chuyên nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 300 khách mời là doanh nhân, nhằm vinh danh và trân trọng các đối tác. Đánh dấu chặng đường 1 năm YSD đã trãi qua với bao thăng trầm, là bước lột xác chuyển mình của YSD 2021.

Năm 2021, YSD đặt ra kế hoạch hoàn toàn lột xác về sản phẩm 100% nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Cảm xúc lắng đọng khi Founder chia sẻ về giấc mơ giúp hàng triệu phụ nữ hạnh phúc, với khao khát xây dựng 1 thương hiệu nghìn tỷ qua cộng đồng “ GET UP - Vươn lên vì hạnh phúc ”. Thông qua TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ KINH DOANH YSD, thương hiệu YSD là công cụ kinh doanh 4.0.

Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tri thức bằng những chương trình phát triển bản thân, kỹ năng kinh doanh, giúp cân bằng thân - tâm - trí để phụ nữ trở nên tự tin và thấu hiểu chính mình, bởi mong muốn thật sự của người phụ nữ không chỉ đẹp mà hoàn toàn lột xác để THÀNH CÔNG và HẠNH PHÚC.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối