Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn Swarovski, một thương hiệu pha lê của Áo. Đánh dấu cho sự hợp tác này, hai bên chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - PNJ Suncut với 86 giác cắt mang ý nghĩa "phát lộc" cho người sở hữu.
Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ cho biết, PNJ Suncut đặc biệt ở chỗ có tới 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt (trước đó tại Việt Nam con số này chỉ dừng lại ở 81 nhát cắt) với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu.
Sản phẩm mới này được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, trên mỗi sản phẩm PNJ Suncut sẽ đồng thời có 2 logo của PNJ và Swarovski. Việc khắc logo này nhờ công nghệ kim hoàn của Swarovski mà trên mặt cắt không bị mờ mà thậm chí còn làm mặt đá nổi bật và sáng bóng như kim cương.
Ông Kurrt Zbinden - Chủ tịch Khu vực Châu Á Liên Thái Bình Dương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Swarovski cho biết: "PNJ là đối tác đầu tiên và duy nhất trên toàn thế giới đến thời điểm hiện tại Swarovski đồng ý khắc logo thương hiệu đồng sáng tạo lên sản phẩm".
Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc PNJ cho hay, sau ngày hôm nay PNJ và Tập đoàn Swarovski sẽ có buổi họp để bàn về chiến lược sắp tới như đồng sáng tạo những bộ sưu tập trang sức với thiết kế mang xu hướng mới nhất; áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo cao.
PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng 2018, với mức tăng trưởng về cả doanh thu thuần và lãi gộp. Lũy kế 9 tháng đầu năm, PNJ đạt 10.508 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 869 tỷ đồng, tăng 38%, đạt 79% so với kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 694,4 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ.
Mỹ Dung