Chủ Nhật, Tháng Chín 29, 2024

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng như nào?

(SGTT) – Luật Quảng cáo năm 2012, dù đã đóng góp tích cực vào việc định hình khuôn khổ pháp lý cho hoạt động quảng cáo, nhưng sau hơn 10 năm triển khai, trong bối cảnh hiện nay, hệ thống pháp luật về quảng cáo đã bộc lộ một số bất cập.

 
Nội dung: Cẩm Hà

Video: Minh Dũng - Ngọc Khuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

TPHCM: cảnh báo nguy cơ mắc bệnh ngoài da ở trẻ...

0
(SGTT) - Theo các bác sĩ da liễu, thời gian gần đây, khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều là cơ hội cho những...

Xuất khẩu sầu riêng kỳ vọng bội thu năm 2024

0
(SGTT) - Trong tháng 8-2024, xuất khẩu quả sầu riêng đạt 2,03 tỉ đô la Mỹ, tăng tới 68% so với cùng kỳ năm...

Bữa sáng thân quen với cháo, gỏi vịt Dì Ba tại...

0
(SGTT) - Cháo, gỏi vịt là những món dễ ăn trong bữa sáng của mọi người. Nếu có dịp đi ngang đường Phạm Thế...

Khám phá phong cách tiệc Canape từ đầu bếp B.O.M Catering

3
(SGTT) - Nhằm mang đến sự mới lạ cho bạn đọc, chương trình Giao lưu đầu bếp đã kết hợp cùng dịch vụ tiệc...

Dự án chống ngập 10.000 tỉ đồng của TPHCM vẫn chưa...

0
(SGTT) - TPHCM vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ phương án tháo gỡ vướng mắc dự án giải quyết ngập do triều khu...

Mới lạ tô bún thịt nướng có khoai môn chiên giòn...

0
(SGTT) - Bún thịt nướng là món ăn sáng ưa thích của một số người dân Sài thành. Tại một góc đường Yersin, quận...

Kết nối