(SGTTO) - Clip quảng bá du lịch Việt Nam đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Mỹ CNN từ ngày 15-10. Đây là hoạt động thuộc chuỗi các sự kiện quảng bá với thông điệp “Why not Vietnam” do Tổng cục Du lịch triển khai nhằm góp phần duy trì sự kết nối giữa du lịch Việt Nam và khách quốc tế.
- Quảng bá và lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa qua Lễ hội Áo dài
- Quảng bá ẩm thực Việt qua chương trình Ẩm thực không biên giới
Cụ thể, theo thông tin từ website Tổng cục Du lịch, đơn vị này đã lựa chọn phát sóng clip 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNN trong 6 tuần, từ ngày 15-10-2020. Clip do Tổng cục Du lịch xây dựng thực hiện với sự tư vấn, hỗ trợ của CNN và Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB).
Với tên gọi “Why not Vietnam”, clip giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, các món ăn đặc sắc như bún đậu mắm tôm, cơm truyền thống... Clip kết thúc với thông điệp: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam?). Thông điệp là một lời khẳng định: Ngay khi đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát trên toàn cầu, hạn chế về đi lại được dỡ bỏ, du khách sẵn sàng trở lại, du lịch Việt Nam chào đón bạn.
Clip được đưa ra với mong muốn việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN sẽ góp phần củng cố hình ảnh du lịch Việt Nam, giữ vững thị trường nguồn khách, sẵn sàng phục hồi trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát trên thế giới.
N.K.