Thứ sáu, Tháng tư 18, 2025

Ra mắt các sản phẩm “Xuất xứ từ Seoul” tại Việt Nam

Nằm trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu các sản phẩm “Seoul Made” của Chính phủ Hàn Quốc, Công ty Seoul Business Agency (SBA) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ tiếp thị Viêt - Hàn, Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB) đã tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made”.

Công ty đã tổ chức buổi triển lãm từ ngày 4 đến ngày 6-12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.
Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình là những sản phẩm đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Ông Young Seung-Jang, Giám đốc điều hành SBA, cho biết “Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của “Seoul Made”.
Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu “Seoul Made”, SBA đã ký kết hợp tác với VTV Cab. Mục đích của việc hợp tác là đưa các sản phẩm “Seoul Made” trong một không gian gian hàng được thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam. Đồng thời SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm xuất sắc vào thị trường Việt Nam.
P.V

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Kết nối