Nằm trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu các sản phẩm “Seoul Made” của Chính phủ Hàn Quốc, Công ty Seoul Business Agency (SBA) đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ tiếp thị Viêt - Hàn, Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV CAB) đã tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made”.
Công ty đã tổ chức buổi triển lãm từ ngày 4 đến ngày 6-12 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của 20 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.
Các sản phẩm được giới thiệu trong chương trình là những sản phẩm đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Ông Young Seung-Jang, Giám đốc điều hành SBA, cho biết “Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của “Seoul Made”.