Sài Gòn Tiếp Thị số 81 (210), phát hành ngày 13-7- 2015 có gì mới?
Sạch, nhưng phải đúng gu
Cà phê sạch, rang xay tại chỗ đang trở thành trào lưu với nhiều quán cà phê lớn nhỏ mọc lên tại TPHCM. Sau một thời gian dài kinh doanh cà phê tẩm hương liệu và phụ gia các loại, những người bán đang quay về cách chế biến ban đầu để tìm lại hương vị tinh khiết vốn có của hạt cà phê. Song, không phải ai cũng thành công, bởi sạch là một chuyện, đúng gu của người tiêu dùng là một chuyện khác.
Chạy đua tìm ngân hàng bảo lãnh
Theo tinh thần Luật Kinh doanh bất động sản 2014, các chủ đầu tư lúc này đang cấp tập tìm ngân hàng bảo lãnh các dự án bất động sản hình thành trong tương lai. Nhiều người kỳ vọng việc thỏa thuận bảo lãnh giữa chủ đầu tư và ngân hàng sẽ hạn chế bớt rủi ro cho người mua nhà, qua đó kích thích sự chuyển động của thị trường.
Quà tặng lưu niệm tí hon
Thế giới quà lưu niệm mini có những sản phẩm mang tính sáng tạo cao với ý tưởng khá độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Xe đạp “thích nghi” với thành thị
Xe đạp đã xuất hiện hơn một thế kỷ, và thiết kế cơ bản của nó không mấy thay đổi cho dù có nhiều công nghệ mới giúp xe đạp tiện dụng hơn, đẹp hơn và mạnh mẽ hơn. Nhưng điều đó không ngăn cản các nhà thiết kế ngày nay nghiên cứu lại chiếc xe đạp sao cho thích hợp với cuộc sống thành thị hơn.