Thứ Sáu, Tháng Chín 13, 2024

Sắp diễn ra ngày hội kết nối thương hiệu của khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM

(SGTT) – Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-8 đến 31-8-2024. Chương trình sẽ diễn ra với hàng loạt hoạt động như đi bộ đồng hành đóng góp quỹ “vì người nghèo”; hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang; tọa đàm về giải pháp kết nối thương hiệu…
Ngày hội hướng đến thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” . Trong hình là sản phẩm Việt được trưng bày tại một siêu thị. Ảnh: TT

Thông tin từ thông cáo báo chí từ ban tổ chức, ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM là hoạt động giúp kết nối, sử dụng sản phẩm trong ngành giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hướng đến thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngày hội với hàng loạt hoạt động như giới thiệu thương hiệu, sản phẩm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thông qua 48 gian hàng; ký kết phối hợp, sử dụng dịch vụ, sản phẩm trong ngành giữa các đơn vị doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, trường học trong khối.

Bên cạnh đó, tại Nhà văn hóa thanh niên sẽ diễn ra tọa đàm “Giải pháp nhằm đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối” và ra mắt, triển khai trang tin điện tử “Kết nối – Phát triển” vào ngày 30-8.

Đặc biệt, trong ngày 31-8, chương trình còn có hoạt động đi bộ đồng hành đóng góp quỹ “vì người nghèo” với đoạn đường gần 3km.

Trong thời gian diễn ra ngày hội, nhiều hoạt động tương tác khác sẽ diễn ra như sân chơi “Khám phá thương hiệu”; hội thi văn nghệ, biểu diễn thời trang; triển lãm những hình ảnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh, giảng dạy, học tập, nghiên cứu của cán bộ, đảng viên, đoàn viên; trao học bổng, tặng quà cho công nhân, người lao động, đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh khó khăn…

Trúc Đào

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Cùng chủ đề

Các chuỗi bán lẻ Mỹ giảm giá khi người tiêu dùng...

0
(SGTT) - Target và Walmart, hai trong số chuỗi bán lẻ lớn nhất Mỹ, quyết định hạ giá hàng ngàn sản phẩm khi sức...

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng...

0
(SGTT) - Theo Tổng cục thống kê, trong 10 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu...

‘Vũ khí bí mật’ của nền kinh tế Mỹ: nhóm dân...

0
(SGTT) - Nhóm dân số già từ 65 tuổi trở lên đạt tỷ lệ chi tiêu cao kỷ lục trong tổng chi tiêu của...

TPHCM: Hàng hiệu Chanel, Gucci, Dior… đồng loạt giảm giá tại...

0
(SGTT) - Hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Adidas, Moschino, Armani, Lacoste, Burberry, Narciso Rodriguez… sẽ cùng...

Hơn 30% hộ dân chịu ảnh hưởng do giá hàng hóa,...

0
(SGTT) - Khảo sát tình hình đời sống của hộ dân cư do Tổng cục Thống kê công bố cho thấy, trong 8 tháng...

Kích cầu tiêu dùng để kích thích tăng trưởng

0
Cầu tiêu dùng suy yếu đang là một trong những yếu tố ảnh hưởng lên động lực mở rộng đầu tư, hoạt động sản...

Kết nối