Sau thời gian “ẩn mình”, tìm cách ứng phó trước sự cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ lớn trong ngành mì ăn liền, thương hiệu Colusa – Miliket không những đã có thể trở lại đường đua ở thị trường trong nước mà còn tiến ra thế giới, tiếp tục cải tổ mạnh mẽ để viết tiếp câu chuyện đầy cảm hứng của “huyền thoại mì hai tôm”.
- Doanh nhân chính truyện: Nghe nghệ sĩ kể chuyện… thương trường
- Doanh nhân chính truyện: Khi thể thao không thể thiếu trong nhịp sống kinh doanh
Trò chuyện với KTSG Online, ông Trần Hoàng Ngân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần lương thực thực phẩm Colusa- Miliket cho biết, có năm yếu tố giúp thương hiệu vẫn tồn tại bền bỉ trong lòng người tiêu dùng. Đó là chất lượng, sự liên kết bền vững với đối tác, hài hòa lợi ích với người tiêu dùng, chọn thị trường phù hợp và ứng dụng công nghệ mới. Xin mời quý khán giả xem talkshow dưới đây.
Theo Kinh tế Sài Gòn Online