(SGTTO) - Ngày 5-7, tại TPHCM, Tập đoàn Tân Long đã tổ chức buổi ra mắt thương hiệu gạo A An với ba sản phẩm chính là Japonica, Jasmine và ST21.

Ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tân Long, cho biết thương hiệu gạo A An được sản xuất theo chu trình khép kín từ nông dân, qua nhà máy chế biến và bán trực tiếp cho người tiêu dùng.
Ngoài việc bán qua kênh bán hàng thông qua hệ thống cửa hàng (showroom) tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, Tân Long cũng đã xây dựng kênh bán hàng qua tổng đài điện thoại 19006869. Theo đó, người tiêu dùng khi cần mua hàng có thể gọi số số này để được giao hàng.
Phía Tân Long cho biết, để cạnh tranh với các đại lý, công ty đưa ra cam kết giao hàng miễn phí trong vòng 30 phút cho khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM sau khi nhận cuộc gọi đặt hàng thông qua tổng đài nói trên.
Theo ông Sỹ Bá, giao hàng nhanh sẽ là yếu tố quyết định đến thành công của thương hiệu gạo A An. “Hiện nay chúng tôi có 1.350 điểm giao hàng và trong tương lai, con số này sẽ được nâng lên 5.000, rồi 10.000 và nhiều hơn nữa tùy theo tình hình cụ thể nhằm cạnh tranh với các đại lý trong việc chuyển hàng nhanh cho người tiêu dùng”, ông Sỹ Bá cho biết tại buổi ra mắt sản phẩm.
Giá bán được Tân Long công bố tại buổi ra mắt cho gạo Japonica có xuất xứ từ Nhật Bản là 20.000 đồng/kg, gạo Jasmine được sản xuất từ giống lúa Jasmine B5 xuất xứ từ Philippines là 18.000 đồng/kg, còn gạo ST21, được lai tạo từ giống lúa đặc sản ST của Sóc Trăng là 20.000 đồng/kg.
Công ty cổ phần tập đoàn Tân Long được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, hoạt động kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực nông nghiệp như thức ăn chăn nuôi, xuất khẩu hạt điều, lúa gạo. Hiện Tân Long có nhà máy lúa gạo tại Đồng Tháp, An Giang. Trong sáu tháng đầu năm, Tân Long đã xuất khẩu 200.000 tấn gạo các loại đến nhiều thị trường khác nhau trong khu vực.
Ngọc Hùng