(SGTTO) - Nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm, giày dép đã bắt đầu giảm giá mạnh dù 29-11 mới chính thức là ngày Black Friday.
Cuối tuần qua, tại siêu thị Emart (Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM), không khí mua sắm trước ngày Black Friday đã vô cùng nhộn nhịp. Tại khu hàng giảm giá của siêu thị, rất đông người tiêu dùng tới mua hàng. Theo quan sát của phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị, nhiều mặt hàng giảm giá được bày bán hơn các cuối tuần khác. Số lượng người đến mua hàng giảm giá cũng rất đông. Chị Nga (38 tuổi) ở Gò Vấp đã chọn cho mình vài món đồ, trong đó có quần áo, chăn và gối.
Các thương hiệu mỹ phẩm cũng giảm giá rất nhiều. Gian hàng của hãng Yves Rocher ghi biển giảm đến 50%, The Face Shop cũng chạy chương trình “Ngày đen, giá đẹp” giảm 50% các sản phẩm từ 21-11 đến 30-11.
Hãng giày Bata cũng giảm giá nhiều mặt hàng, mức sale lên tới 50%.
Nhà may Sir Tailor năm nay giảm 25% cho tất cả các dòng vải Ý, áp dụng cho nhiều loại sản phẩm.
Trên “mặt trận” online, nhiều website của các thương hiệu đang có nhiều mặt hàng giảm giá.
Website của hãng thời trang Ninh Khương cho biết, họ giảm giá nhiều mặt hàng và giá chỉ từ 49.000 đồng/sản phẩm từ ngày 22-11 đến ngày 29-11.
Các trang thương mại điện tử như Fado, Tiki, Sendo, Aeon Eshop cũng “treo biển” giảm giá.
Đỗ Lan