(SGTTO) - Clip mang tên “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khoẻ” được Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng ra mắt ngày 2-10, nằm trong chiến dịch “Đà Nẵng nhớ bạn - Danang miss you”.
Clip mở đầu bằng lời dẫn nhẹ nhàng về câu chuyện thường nhật của thành phố Đà Nẵng, khi những khó khăn về dịch bệnh đã qua đi, cuộc sống người dân trở lại bình thường với những hình ảnh giản dị.
![](https://www.sgtiepthi.vn/wp-content/uploads/2020/10/Ảnh-chụp-Màn-hình-2020-10-03-lúc-3.56.28-CH-e1601715593377.png)
“Vâng, vì cuộc sống là vận động, là dịch chuyển để hướng về phía trước”, nhu cầu du lịch luôn hiện hữu, nhưng dịch bệnh đã tạo nên tâm lý lo lắng cho cả người dân địa phương và du khách. Vậy, phải làm sao để vừa đi du lịch, vừa phòng chống dịch nhằm bảo vệ chính bản thân du khách, người dân địa phương cũng như những nhân viên làm trong ngành du lịch?... Đó là những lời nhắn gửi mà ngành du lịch Đà Nẵng đã thể hiện thông qua clip “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe”.
![](https://www.sgtiepthi.vn/wp-content/uploads/2020/10/Ảnh-chụp-Màn-hình-2020-10-03-lúc-3.54.17-CH-e1601715660346.png)
Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, clip được thể hiện theo phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng từ nội dung, màu sắc đến âm thanh, mang đến một cảm giác gần gũi với người xem khi truyền tải thông điệp, đồng thời cũng nhận được những hưởng ứng trên mạng xã hội.
Clip cũng chuyển tải thông điệp khẳng định Đà Nẵng luôn an toàn và du khách đến Đà Nẵng tham quan cũng sẽ được an toàn. Ngành du lịch Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách quay trở lại trải nghiệm thành phố biển với lời nhắn gửi “Đà Nẵng đến là để thương, thương là để nhớ, nhớ là quay trở lại”.
N.K.