(SGTT) - Năm 2021 là một năm thực sự khó khăn đối với ngành dệt may Việt Nam.
Đặc biệt là với những doanh nghiệp ở các tỉnh phía Nam khi phải thực hiện giãn cách xã hội kéo dài, dẫn đến chuỗi sản xuất gần như bị đứt gãy.
- Doanh nghiệp thực phẩm và cách tiếp cận người tiêu dùng trong bình thường mới
- Doanh nghiệp thận trọng với kế hoạch sản xuất hàng tết
Thế nhưng, vượt qua mọi khó khăn, ngành dệt may duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021, giữ được vị trí trong top 3 các nước xuất khẩu dệt may, được nhiều tổ chức quốc tế đánh giá ở vị trí cao nhất trong cơ hội phục hồi năm 2022.
Các doanh nghiệp đã làm thế nào để vượt qua giai đoạn khó khăn trong đại dịch? Làm thế nào để các doanh nghiệp trong ngành dệt may có thể tiếp cận và nắm bắt cơ hội hậu đại dịch?
Theo dòng thời sự, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức chuỗi tọa đàm trực tuyến vào ngày 31-12-2021 với hai chủ đề
Talkshow 1: Doanh nghiệp dệt may cải tiến nội lực sản xuất
Vào lúc 10:00 ngày 31-12-2021
Talkshow 2: Doanh nghiệp dệt may phát triển thị trường quốc tế
Vào lúc 20:00 ngày 31-12-2021
Với sự tham gia của các vị khách mời:
PGS.TS Trần Hà Minh Quân, Viện trưởng Viện ISB
Ông Phạm Văn Việt, Phó Chủ tịch Hội Dệt may Thêu đan TPHCM
Ông Nguyễn Quyết Thắng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty 28
Phạm Thị Hồng Phượng, Trưởng bộ môn Công nghệ hóa học và vật liệu, Trường ĐH Công nghiệp TPHCM
Người điều phối: Nhà báo Phạm Đình Dũng
Mời quý độc giả đón xem.
PV