YouGov vừa công bố bảng xếp hạng 10 thương hiệu mang dấu ấn tích cực nhất đối với phụ nữ Việt Nam trong năm vừa qua.
Top 3 của bảng xếp hạng này gồm Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines - đứng đầu danh sách với 71,6 điểm; Samsung đứng thứ hai với 60,0 điểm và thứ ba là Panasonic với 44,2 điểm.
Hai nhãn hiệu mì ăn liền lọt vào danh sách này ở vị trí thứ tư và thứ năm lần lượt là Omachi (41,9 điểm) và Hảo Hảo (41,8 điểm). Trong khi đó, nhãn hiệu băng vệ sinh Diana đứng thứ sáu (38,4 điểm); nhãn hàng bánh Kinh Đô đứng thứ bảy (38 điểm) và tiếp theo là nhãn hiệu sữa Dutch Lady ở vị trí thứ tám (35,9 điểm); Viettien đứng thứ chín (34,3 điểm) và cuối cùng là nhãn hiệu kem đánh răng Close-Up (33,7 điểm).
Bảng xếp hạng cũng cho biết thông tin về những thương hiệu đạt nhiều tiến bộ nhất trong việc gây ấn tượng với nữ giới trong năm qua. Đứng đầu danh sách với số điểm tăng 6,8 là Close-Up; kế tiếp là Sunsilk (tăng 6,4 điểm) và thương hiệu điện tử LG đứng thứ ba (tăng 6,3 điểm).
YouGov là tổ chức chuyên nghiên cứu thị trường và các dịch vụ quốc tế. Tiên phong trong nghiên cứu thị trường trực tuyến, YouGov sử dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo thu thập dữ liệu chất lượng cao, chuyên sâu và liên tục cho các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu thế giới.YouGov hiện có 6 triệu thành viên tại 38 thị trường và 7 văn phòng hiện diện trên toàn khu vực.
- Thông tin chi tiết tại: https://ap.yougov.com/